Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Chiến dịch quảng bá thương hiệu bền vững của các doanh nghiệp khi không lệ thuộc Facebook

Chiến dịch quảng bá thương hiệu bền vững của các doanh nghiệp khi không lệ thuộc FacebookĐến thời điểm hiện tại, chiến dịch #StopHateForProfit được đánh giá không làm ảnh hưởng quá nhiều đến tình hình doanh thu của Facebook. Tuy nhiên, không ai nói trước được điều gì. Nếu chiến dịch này tiếp tục bành trướng và kéo dài thì năm 2020 có thể là năm quyết định với Facebook.
Chiến dịch quảng bá thương hiệu bền vững của các doanh nghiệp khi không lệ thuộc Facebook Nguồn: http://kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu lầm tai hại khi đặt password, bạn đừng bao giờ mắc phải!

Hoá ra, một số "quy tắc" đặt password không hề có tác dụng, theo các nhà nghiên cứu. Hiểu lầm tai hại khi đặt password, bạn đừng ...