Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Thợ săn văn hóa - "Đặc sản" của đại gia fast-food Chipotle dùng để kết nối với khách hàng trong mùa dịch qua TikTok

Thợ săn văn hóa - Trong số các thương hiệu tạo ra sự đột phá trên TikTok, Chipotle có thể coi là thương hiệu nổi bật và thành công nhất.
Thợ săn văn hóa - "Đặc sản" của đại gia fast-food Chipotle dùng để kết nối với khách hàng trong mùa dịch qua TikTok Nguồn: http://kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu lầm tai hại khi đặt password, bạn đừng bao giờ mắc phải!

Hoá ra, một số "quy tắc" đặt password không hề có tác dụng, theo các nhà nghiên cứu. Hiểu lầm tai hại khi đặt password, bạn đừng ...