Nhằm mục tiêu thu hút khách hàng chat và tăng chuyển đổi cho doanh nghiệp mạnh mẽ hơn nữa, Subiz đã đưa ra 2 cập nhật mới: Cải tiến cửa sổ chat widget và Tính năng Pop up (Beta). Đây là bước vận động tiếp theo nhằm sẽ gia tăng tương tác khách hàng – doanh nghiệp và hoàn thiện việc chuyển đổi khách truy cập thành khách mua hàng với chi phí thấp nhất.
1. Thu hút khách chat nhiều hơn với cửa sổ MỚI
Cửa sổ mới của Subiz sử dụng các yếu tố tâm lý và màu sắc để thúc đẩy khách hàng chat nhiều hơn nữa, cụ thể như sau:
- Khách hàng truy cập vào website nhận được Lời chào – giống như một câu hỏi đang đặt sẵn thôi thúc khách hàng buộc phải trả lời. Dù khách không hồi đáp, lời chào vẫn hiện bên cạnh cùng avatar Agent và tin nhắn gần nhất, tạo cảm giác như họ luôn có nhân viên tư vấn nhiệt tình theo sát trong cửa hàng truyền thống.
- Dải màu sắc hấp dẫn với 12 màu chuyển tiếp và 12 màu đơn sắc, cùng kích thước mới giúp cửa sổ chat nổi bật hơn trên Website. Các icon channel Facebook, Zalo, Messenger ngay trên thanh tiêu đề giúp tăng nhận diện thương hiệu và hỗ trợ khách hàng tương tác đa kênh.
- Đáp ứng mong muốn của nhiều doanh nghiệp, Subiz cung cấp thêm Form Prechat và Form Offline nhằm mục tiêu hỗ trợ phân loại khách hàng và phân luồng thông tin khi vắng người trực chat. Mọi thông tin trong form có thể được gửi tự động vào email.
> Subiz ra mắt cửa sổ chat hoàn toàn mới
2. Tăng cao tỷ lệ chuyển đổi với Subiz Pop Up (Beta)
Sau khi mở rộng các kênh tương tác doanh nghiệp và khách hàng, Subiz cho ra mắt Pop-up nhằm tối ưu các tương tác đó ngay trên trang, không bỏ quên khách hàng đã rời trang, tăng chuyển đổi và giảm chi phí marketing cho doanh nghiệp.
Tối ưu chuyển đổi
- Subiz Pop up dự đoán đúng thời điểm khách dự định thoát trang và gửi thông điệp kích thích tâm lý, thuyết phục khách hàng ở lại, chat thêm, để lại thông tin hoặc đi tới trang đích.
- Thuật toán của Subiz Pop up xác định được các trang khách đã xem, trang đang xem, vị trí địa lý, nguồn truy cập, thiết bị truy cập, thời gian trên trang, thời gian không hoạt động và nhiều yếu tố khác để cá nhân hóa thông điệp và tối ưu chuyển đổi cho từng phân khúc khách hàng.
Tối ưu chi phí Marketing cho doanh nghiệp
- Subiz Popup cho phép đặt lịch chạy nhiều chiến dịch trong các khoảng thời gian khác nhau, vào các ngày, giờ nhất định theo kế hoạch Marketing của doanh nghiệp, đồng thời thiết lập tự động gửi email cho khách hàng chuyển đổi, tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.
- Quan trọng nhất, dữ liệu tại Campaign tự động kết nối với dữ liệu khách hàng đa kênh sẵn có trên Subiz như một CRM Marketing. Hiệu quả chuyển đổi của từng mẫu có thể kiểm nghiệm và đo đếm dễ dàng trong Phần Quản Lý Campaign. Như vậy bạn đảm bảo không bỏ quên khách hàng đã thoát trang, và giảm chi phí marketing cho doanh nghiệp.
Khách hàng của bạn có được chính là động lực phát triển của Subiz. Chính vì vậy, chúng tôi tập trung tạo bộ công cụ gồm Pop up và cửa sổ chat giúp doanh nghiệp tối ưu chuyển đổi và gia tăng khách hàng bền vững ngay cả khi khách đã rời đi. Từ đó bạn sẽ có nhiều khách hàng hơn trên một nền tảng tương tác mạnh mẽ và đội ngũ tư vấn bán hàng đã sẵn sàng.
The post Cửa sổ MỚI và Subiz Pop up – Cập nhật mới nhằm tăng chuyển đổi appeared first on Subiz Blog.
Cửa sổ MỚI và Subiz Pop up – Cập nhật mới nhằm tăng chuyển đổi Nguồn: https://subiz.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét