Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Subiz App Mobile 2.0 – Bản Cập Nhật Mới Dành Cho Di Động

Subiz App Mobile 2.0 đã chính thức xuất hiện trên Android và IOS. Với mục tiêu giúp tư vấn viên tương tác tức thì ngay cả khi đã rời bàn làm việc, Subiz App Mobile 2.0 mang đến một trải nghiệm liền mạch và thuận tiện qua những thay đổi sau:

– Hiển thị My Conversations ( Hội thoại của tôi ) thay cho My Users ( Users của tôi ): Để tập trung nâng cao tốc độ trả lời khách hàng trên di động, Subiz ưu tiên hiển thị các tin nhắn chờ phản hồi. Ngoài ra, agent cũng có thể dễ dàng nhận biết cuộc hội thoại đến từ kênh tương tác nào để chủ động sắp xếp thứ tự ưu tiên.

Ví dụ: Khi chạy quảng cáo Facebook, bạn ưu tiên trả lời khách hàng đến từ trang mạng xã hội này. Bạn quan sát biểu tượng các kênh tương tác trên màn hình App Mobile 2.0 và chọn trả lời trước những tin nhắn hoặc comment đến từ Facebook.

Blog-2-compressor

Chủ động sắp xếp mức độ ưu tiên trả lời hội thoại đến từ các kênh

– Thiết kế mới, giúp tư vấn viên tăng tốc độ chăm sóc khách hàng: Chế độ preview cuộc chat, tiêu đề, thời gian nhắn tin.

– Bổ sung thêm thư viện câu trả lời mẫu: Cách sử dụng trên App Mobile hoàn toàn giống như trên Dashboard. Agent chỉ cần nhấn phím tắt ( phím / ) để lựa chọn câu trả lời phù hợp. Các tính năng như tệp đính kèm, biểu tượng cảm xúc, gửi hình ảnh … vẫn được giữ nguyên.

– Thay đổi sắc xanh chủ đạo giúp agent dễ dàng quan sát và tập trung khi làm việc.

– Tăng tốc độ khởi động App: Phiên bản 2.0 khởi động trong vòng 0.02 giây.

– Tăng tốc độ hiển thị dữ liệu: Dữ liệu hiển thị nhanh và mượt hơn, đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

– Lưu trữ thông tin khi ngắt kết nối mạng đột ngột: Trong trường hợp gặp phải sự cố về kết nối mạng trên thiết bị di động, toàn bộ thông tin vẫn được Subiz lưu trữ và sẽ tự động gửi đi khi kết nối trở lại.

Bản cập nhật lần này là một trong những kế hoạch phát triển của Subiz. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện và bổ sung thêm những tính năng mới trên App Mobile nhằm mang đến một công cụ làm việc chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu ngay cả khi agent không có mặt ở văn phòng. Chi tiết sẽ được Subiz gửi đến bạn trong thời gian sắp tới.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ đội ngũ Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ:
– Hotline: +84 2473.021.368
– Email: Support@subiz.com
– Chat trên trang: https://subiz.com/vi/

Subiz Team.

The post Subiz App Mobile 2.0 – Bản Cập Nhật Mới Dành Cho Di Động appeared first on Subiz Blog.


Subiz App Mobile 2.0 – Bản Cập Nhật Mới Dành Cho Di Động Nguồn: https://subiz.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu lầm tai hại khi đặt password, bạn đừng bao giờ mắc phải!

Hoá ra, một số "quy tắc" đặt password không hề có tác dụng, theo các nhà nghiên cứu. Hiểu lầm tai hại khi đặt password, bạn đừng ...