Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Tăng tương tác Fanpage Facebook từ A-Z cập nhật 2019


Các trang bán hàng qua Fanpage, Facebook ngày càng bị giới hạn tiếp cận. Làm thế nào để duy trì được lượng tương tác Fanpage ổn định? Đây là những hướng dẫn từ A-Z:

1. Lập hoặc mua ít nhất 5 page. Cho nick nhân viên vào seeding các bài viết, chia sẻ ảnh, livestream, mini game và mua hàng. Sử dụng phần mềm quản lý Fanpage để không bị rối.

2. Đăng gì ở đây?  Bạn lập 1 bảng nội dung đăng phân chia vào các ngày. Mỗi ngày đăng nội dung theo chủ đề đã lên sẵn. Các nhóm nội dung ví dụ như sau:

+ Thông tin về cách sử dụng sản phẩm, bí kíp trong nghề. Nếu bạn chuyên về ngành gì, hãy chia sẻ nhiều kinh nghiệm chọn/ sử dụng trong ngành đó. Đề nghị người đọc nhấn xem trước để cập nhật nội dung. Lương người xem trước cao thì Fanpage của bạn cũng được ưu tiên hiển thị.

+ Tổng hợp file hữu ích liên quan đến sản phẩm vào dạng PDF, xin địa chỉ email khách để gửi lại và tạo phễu marketing.

+ Kể các câu chuyện có tính cá nhân như lối sống, cách tuyển dụng của công ty, chuyến du lịch của công ty. Đặt tiêu đề thật hấp dẫn.

+ Bắt trend mới đưa vào câu chuyện. Facebook ưu tiên hiển thị content trending xã hội so với content thường.

+ Follow các chuyên gia trên mạng để tìm ý tưởng và sáng tạo nội dung.

+ Tổ chức minigame theo nhiều ý tưởng: điền vào chỗ trống, đăng câu đố, đăng danh ngôn, đăng ảnh hài hước…

3. Đăng vào lúc nào? Mỗi Fanpage đều có 1 giờ vàng riêng, thông tin tư vấn trên mạng chưa chắc đã đúng với page của bạn. Bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Vào fanpage, chọn mục Thông tin chi tiết/ Insights ở tab trên cùng màn hình

        Bước 2: Bạn chọn vào mục Bài viết/ Post ở cột dọc tay trái màn hình.

       Bước 3: Xem biểu đồ ở tay phải. Cột dọc là lượng khách online, cột ngang là thời điểm trong ngày.

Chọn giờ đăng để tăng tương tác Fanpage

              Bạn xem ở thời điểm nào lượng khách online là đông nhất thì đăng vào khung giờ đó.

4. Không chia sẻ từ các nền tảng khác. Mark sẽ giới hạn tương tác những post chia sẻ link từ youtube, từ website khác ngoài nền tảng Facebook.

5. Áp dụng công nghệ:

+ Facebook ngày càng ưu tiên cho ảnh nên bạn có thể dùng 1 số phần mềm như giphy, photopea để chế ảnh nhái. Tăng cường chụp ảnh mới, video mới vì Fb ưu tiên ảnh chưa bao giờ sử dụng.

+ Vào web bigspy.com để tìm ra bài viết của đối thủ, lấy ý tưởng hoặc nghiên cứu thị trường từ đó.  Lên Canva để tạo ảnh Feedback. Dùng Subiz để tự động like, inbox comment, ẩn comment quan trọng, và email marketing cho nhanh. Nếu bạn làm thủ công sẽ không đọ lại được với tốc độ của đối thủ đâu.

+ Facebook đã ngừng ưu tiên chữ in đậm. Chưa kể 1 số cấu hình điện thoại còn không load được chữ in đâm dẫn đến lỗi, khách không đọc được. Bạn không nên áp dụng cách làm này.

6. Điều cuối cùng: Chăm chỉ đăng bài hàng ngày, kiên trì và đúng kỉ luật. Comment, like và bình luận của khách nhiệt tình, không bỏ sót, chắc chắn tương tác Fanpage của bạn sẽ ổn định.

Hi vọng những hướng dẫn trên đây đã giúp bạn hình dung ra cách tương tác Fanpage Facebook hiệu quả! Chúc bạn kinh doanh thành công.

The post Tăng tương tác Fanpage Facebook từ A-Z cập nhật 2019 appeared first on Subiz Blog.


Tăng tương tác Fanpage Facebook từ A-Z cập nhật 2019 Nguồn: https://subiz.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu lầm tai hại khi đặt password, bạn đừng bao giờ mắc phải!

Hoá ra, một số "quy tắc" đặt password không hề có tác dụng, theo các nhà nghiên cứu. Hiểu lầm tai hại khi đặt password, bạn đừng ...