Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Dùng robotcall gọi 'cháy máy' khách hàng 300 lần, công ty nội thất phải bồi thường 10 tỷ đồng

Dùng robotcall gọi 'cháy máy' khách hàng 300 lần, công ty nội thất phải bồi thường 10 tỷ đồngCô Veronica đã bảo công ty nọ đừng spam mình nữa nhưng họ đâu có chịu nghe.
Dùng robotcall gọi 'cháy máy' khách hàng 300 lần, công ty nội thất phải bồi thường 10 tỷ đồng Nguồn: http://kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu lầm tai hại khi đặt password, bạn đừng bao giờ mắc phải!

Hoá ra, một số "quy tắc" đặt password không hề có tác dụng, theo các nhà nghiên cứu. Hiểu lầm tai hại khi đặt password, bạn đừng ...